Trung ương Hội NDVN: Gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập
17:04 - 13/10/2022
(Cổng ĐT HND) - Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2022), sáng nay 13/10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (Hội NDVN) tổ chức buổi gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

Quang cảnh buổi gặp mặt thân mật cán bộ hưu trí Trung ương Hội NDVN qua các thời kỳ

 
Đồng chủ trì tại buổi gặp mặt có các đồng chí: Cao Xuân Thu Vân- Phó Chủ tịch Trung ương Hội NDVN; Nguyễn Duy Lượng- Trưởng Ban liên lạc hưu của Trung ương Hội NDVN khu vực phía Bắc, nguyên Phó Chủ tịch Trung ương Hội NDVN. Cùng tham dự có các đồng chí là đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị.

 
Phó Chủ tịch Cao Xuân Thu Vân nhiệt liệt chào mừng các đồng chí cán bộ hưu trí về tham dự buổi họp mặt. Đồng thời, Phó Chủ tịch cũng thông tin nhanh về tình hình nông nghiệp, nông dân, nông thôn; công tác Hội và phong trào nông dân năm 2022.

 

Phó Chủ tịch Trung ương Hội NDVN Cao Xuân Thu Vân phát biểu tại buổi gặp mặt


Trong những năm vừa qua, trước những diễn biến bất ngờ và khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng lớn tới tất cả các mặt, từ đời sống tới hoạt động sản xuất của hội viên, nông dân. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực bền bỉ và bằng những biện pháp linh hoạt, sáng tạo phù hợp của các cấp Hội trong cả nước đã giúp hoạt động Hội đạt được nhiều kết quả nổi bật.

 
Một số hoạt động lớn của Hội NDVN được triển khai trong năm 2022 như: Trung ương Hội NDVN đã soạn thảo Đề án của Bộ Chính trị về “Xây dựng Hội Nông dân Việt Nam và giai cấp nông dân Việt Nam trong thời kì đẩy mạnh công nghiệp hóa- hiện đại hóa và hội nhập quốc tế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; Festival trái cây và sản phẩm OCOP Việt Nam tại tỉnh Sơn La; Hội nghị Biểu dương nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi toàn quốc lần thứ VI và Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ VII, tại Hà Nội; Hội thi “Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V và Ngày hội Tam nông” diễn ra tại tỉnh An Giang. Đáng chú ý, chuỗi sự kiện sắp diễn ra vào ngày 13 và 14/10 còn có Gala 10 năm Chương trình “Tự hào nông dân Việt Nam” cùng lễ tôn vinh và trao danh hiệu “Nông dân Việt Nam xuất sắc 2022”…

 
Thay mặt cho Ban liên lạc hưu của Trung ương Hội NDVN khu vực phía Bắc, đồng chí Nguyễn Duy Lượng- Trưởng Ban liên lạc cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của Thường trực và các Ban, đơn vị trong cơ quan; đồng thời chúc Thường trực cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cơ quan Trung ương Hội lời chúc hạnh phúc, sức khỏe và thành công. Đồng chí Nguyễn Duy Lượng cho biết, Hội Hưu trí có 6 tổ với gần 120 hội viên đang tham gia sinh hoạt.


Nhân dịp này, các đồng chí Thường trực Trung ương Hội NDVN và Ban liên lạc hưu khu vực phía Bắc tặng quà chúc thọ các cán bộ hưu trí từ 70 tuổi trở lên

 
Nhân dịp này, các đồng chí Thường trực Trung ương Hội NDVN và Ban liên lạc hưu khu vực phía Bắc tặng quà chúc thọ các cán bộ hưu trí từ 70 tuổi trở lên.

 
Đồng chí Nguyễn Đức Triều- nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội NDVN chúc mừng những kết quả nổi bật của hoạt động của Hội và phong trào nông dân thời gian qua

Hồng Hà
Thêm bình luận :
Họ và tên
Email
Tin tức liên quan :
Nông dân với chương trình môi trường nông thôn