Thúc đẩy tiêu thụ nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng tại TP. Hồ Chí Minh
17:17 - 10/06/2022
Các mặt hàng nông sản đặc trưng của Đà Lạt - Lâm Đồng đang được 12 doanh nghiệp địa phương này giới thiệu tại hệ thống siêu thị WinMart khu vực TP. Hồ Chí Minh.
Lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng và TP. Hồ Chí Minh tham quan gian hàng nông sản tại WinMart


Lễ khai mạc Tuần hàng nông sản Đà Lạt - Lâm Đồng tại hệ thống WinMart TP. Hồ Chí Minh vừa được WinCommerce và Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng phối hợp tổ chức tại siêu thị WinMart Cộng Hòa với sự tham gia trưng bày gian hàng của 12 doanh nghiệp địa phương.

Tại đây giới thiệu các mặt hàng nông sản đặc trưng của địa phương như rau củ xứ lạnh (ớt chuông, súp lơ, cà chua bi, bắp cải tím, cải kale,...); các loại hoa (thủy tiên, hoa hồng, cẩm chướng, thạch thảo,...); trái cây (sầu riêng, bơ, dâu tây, chuối laba, atiso,...); thực phẩm khô (trà, cà phê, hạt macca, mật ong, đông trùng hạ thảo,...).

Được biết, Tuần hàng nông sản tỉnh Lâm Đồng năm 2022 tổ chức tại hệ thống WinMart Cộng Hòa, WinMart Landmark 91, WinMart Thảo Điền, WinMart Lê Văn Việt, và WinMart Thủ Đức từ nay đến ngày 12/6/2022.

Với hoạt động này, WinCommerce tiếp tục hiện thực hóa việc hợp tác xúc tiến tiêu thụ nông sản tỉnh Lâm Đồng như cam kết tại Hội nghị kết nối cung cầu nông sản của tỉnh Lâm Đồng vào hệ thống bán lẻ WinMart diễn ra vào tháng 2/2022. Sự kiện cũng nằm chiến lược hợp tác dài hạn của đơn vị này với các tỉnh thành, địa phương trên cả nước nhằm xúc tiến tiêu thụ, nâng tầm vị thế nông sản Việt trên thị trường nội địa.

Cũng trong thời gian này, lễ hội Trái cây New Zealand Made With Care 2022 được tổ chức tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc với tâm điểm là sự kiện ra mắt tại WinMart Times City - TP. Hà Nội vào ngày 3/06 và WinMart Landmark 81 - TP. Hồ Chí Minh vào ngày 5/6. Đây là chương trình thường niên được Hiệp hội Thương mại (NZTE) & Doanh nghiệp New Zealand và WinCommerce (đơn vị chủ quản của hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+) phối hợp quảng bá, nhằm truyền tải câu chuyện về sự tận tâm trong sản xuất, chế biến thực phẩm, đặc biệt là trái cây mang thương hiệu New Zealand tới người tiêu dùng Việt Nam.

Trong khuôn khổ Lễ hội, hàng hóa nhập khẩu trực tiếp từ 14 doanh nghiệp New Zealand sẽ được hệ thống WinMart/WinMart+ tăng cường quảng bá, đặc biệt là các loại táo: Royal Gala, Prince, Braeburn, Premier Star, Organic Fuji, Queen, Kanzi, Ruby Star, Dazzle.

Bà Nguyễn Thị Phương - Phó tổng giám đốc Thường trực WinCommerce- chia sẻ, Việt Nam đã có nhiều mặt hàng nông sản nội địa đặc sắc, chất lượng song để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng của người dân, VinCommerce cũng không ngừng kết nối với các nhà cung cấp nước ngoài nhằm phong phú hơn nguồn thực phẩm tại hệ thống WinMart/WinMart+.

Lễ hội năm nay sẽ kéo dài đến ngày 30/6/2022 và được kỳ vọng sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng cả nước.
Nguồn: Báo Công thương
Thêm bình luận :
Họ và tên
Email
Nông dân với chương trình môi trường nông thôn