Thường trực Trung ương Hội NDVN chúc mừng kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)
17:09 - 20/11/2023
(Cổng ĐT HND) – Nhân dịp 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), ngày 20/11, tại Hà Nội, các đồng chí Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (Hội NDVN) đến thăm và tặng hoa chúc mừng Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam và Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam.

 
Nhân dịp này, đồng chí Lương Quốc Đoàn- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội NDVN cũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng tới các cán bộ, giảng viên, viên chức của hai Trường.
 
Thay mặt Thường trực Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Phó Chủ tịch Đinh Khắc Đính tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

 
 
Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (Hội NDVN) Đinh Khắc Đính đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam. Dự lễ kỷ niệm có đại diện lãnh đạo các Ban, đơn vị cơ quan Trung ương Hội NDVN; các đồng chí lãnh đạo trong Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức của Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam.
 
 
Phó Chủ tịch Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Hội NDVN Phạm Tiến Nam cùng đại diện lãnh đạo một số Ban, đơn vị cơ quan Trung ương Hội NDVN đến thăm và tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ, giảng viên, viên chức của Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam

 
Trong buổi chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Hội NDVN Phạm Tiến Nam cùng đại diện lãnh đạo một số Ban, đơn vị cơ quan Trung ương Hội NDVN cũng đến thăm và tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ, giảng viên, viên chức của Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam. 
 
 
Tại Lễ kỷ niệm, sau khi nghe đại diện lãnh đạo hai Trường trình bày báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động và định hướng phát triển của nhà trường, các đồng chí Thường trực Trung ương Hội NDVN bày tỏ sự vui mừng, ghi nhận và biểu dương những đóng góp cùng sự nỗ lực của các cán bộ, giảng viên, viên chức của hai Trường trong việc tham gia xây dựng đội ngũ cán bộ Hội các cấp và hội viên, nông dân trong cả nước những năm vừa qua.
 
 
Thông qua công tác đào tạo, bồi dưỡng, dạy nghề đã góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ Hội ngày càng đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ, nâng cao trình độ, nhận thức, phương pháp, năng lực công tác, chuẩn hóa công tác cán bộ; góp phần thiết thực trong việc đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt các nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân, đáp ứng với tình hình mới. Qua đó, có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của tổ chức Hội NDVN.
 
 
Thời gian tới, trước yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn và hội nhập quốc tế; đặc biệt trong bối cảnh tình hình có nhiều tác động mạnh mẽ đến sản xuất nông nghiệp và đời sống nông dân đã và đang đặt ra những yêu cầu mới cho công tác Hội và các phong trào nông dân. Do đó, Hội NDVN xác định công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ Hội cũng như công tác dạy nghề cho hội viên, nông dân là nhiệm vụ hết sức quan trọng và cần thiết.
 
 
Việc xây dựng đội ngũ cán bộ Hội các cấp trong tình hình mới cần phải ngang tầm với những yêu cầu đặt ra của tình hình mới. Đề nghị các Ban, đơn vị của Trung ương Hội NDVN, Hội Nông dân các tỉnh, thành phố tiếp tục làm tốt công tác phối hợp với Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam và Trường Trung cấp Nông dân Việt Nam trong hoạt động tổ chức các chương trình đào tạo, bồi dưỡng, dạy nghề. Đề nghị hai Trường cần nỗ lực hơn nữa, tiếp tục sự nghiệp nâng cao chất lượng công tác đào tạo đội ngũ cán bộ Hội và dạy nghề cho hội viên, nông dân.
 
 
Các đồng chí Thường trực Trung ương Hội NDVN chúc các thầy, cô nhiều sức khỏe, luôn xứng đáng là những tấm gương lao động quên mình, phát huy truyền thống dân tộc, tiếp tục sự nghiệp nâng cao chất lượng cho đội ngũ cán bộ và hội viên, nông dân của Hội NDVN. Chúc hai nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết để đạt được những thành công hơn nữa trong năm 2024 và các tiếp theo.

Nguyễn Thái
Thêm bình luận :
Họ và tên
Email
Tin tức liên quan :
Nông dân với chương trình môi trường nông thôn